అవంతీ నగరం లో అంతఃపురం. చిత్రసేనమహారాజు కుమార్తె చిత్రాంగద. అతిలోక సౌందర్యవతి. నవయౌవనవతి. ఆమె చుట్టూ చెలికత్తెలే. ప్రతి ఒక్కరికీ అహోరాత్రం పనులే. ఒకతె రాజకుమారి సుతారంగా నమిలే కర్పూర తాంబూల వీటిక నుంచి జాలు వారే సుధారసాన్ని పాత్రలో నింపే తాంబూల కరంక వాహిని. మరొకతె వింజామరధారిణి. మరొకామె రసిక కథలను వినిపించే కథకురాలు. అయితే ఆ కథలు విని రాకుమారి కామోద్రేకాన్ని పొందితే సాంత్వన కలిగించేందుకు నలుగురు మూడవ ప్రకృతి (నపుంసక) వనితలు. కామవతీ, కళావతీ, మదవతీ, భోగవతీ.
ఇక్కడ కొన్ని విషయాలు చెప్పాలి. మూడవ ప్రకృతి వనితలు అంతఃపురంలోకి ఎలా వచ్చారు? అనేది చాలా ఆసక్తికరమైన విషయం.
చిత్రసేన మహారాజుని చిత్రాంగద తన చిన్న నాటి నుంచి ఒక విచిత్రమైన కోరిక కోరేది. ఆయన పొరుగు దేశాలపై దండెత్తినప్పుడల్లా కొంచెం వీరులైన యువకులనందరినీ బందీలు గా తెమ్మని చెప్పేది. వారిని రాజగురువు ఆశ్రమానికి తరలించేవారు. అక్కడ ఆ బందీలచేత ఒక పానీయాన్ని త్రాగించేవారు. వెంటనే ఆ వీరులకు స్పృహ తప్పేది. అప్పుడు వారి పురుషాంగాలను రాజగురువు శిష్యులు ఖండించి కొన్ని ఓషధుల రసాన్ని అక్కడ పోసే వారు. గాయం ఒక్క రోజులో తగ్గి పోయేది. ఆ తరువాత వాళ్ళందరికీ స్త్రీలుగా ప్రవర్తించడంలో శిక్షణ ఇచ్చేవారు. వారిచేత కొన్ని ద్రావకాలు తాగించేవారు. పిరుదులు, వక్షోజాలు , స్త్రీ జననాంగం చక్కగా రూపు దిద్దుకునేవి. పన్నెండు నారాల తరువాత అంతఃపురానికి పంపే వారు. అలా అంతః పురం లో తృతీయ ప్రకృతి మహిళల సంఖ్య బాగా పెరిగింది.
(సశేషం)
భామినీ విలాసం
Part 1
Part 2
అటువంటి తృతీయ ప్రకృతి మహిళలలో నలుగురు అత్యంత సౌందర్యవతులు అందంలో, నడకలో, ఒయ్యారంలో, మాటలో, ఆటలో, పాటలో సహజ జాతలైన స్త్రీలకు ఏ అంశంలోనూ తీసిపోని వారు కామవతీ, కళావతీ, మదవతీ, భోగవతీ. అందుకే వారు రాజకుమారి చిత్రాంగద కు సన్నిహితంగా సఖులయ్యారు.
వారి సాహచర్యంలో రాకుమారి వింత, వింత జలక్రీడలు, ఉద్యాన క్రీడలు, శయనమందిర క్రీడలు ఇలా ఎన్నో నేర్చుకుంది.
వారిలో మదవతి ఈజిప్టు దేశంనుంచి, భోగవతి గ్రీసు దేశం నుంచి వచ్చారు. ఆ ఇద్దరూ అనేక రకాల వస్త్రాలంకరణ విధానాలను నేర్పారు.
వారివల్లనే రాకుమారి అత్యంత కురచబట్టలను ధరించడం నేర్చుకుంది. కేవలం వక్షోజాలకు ఆచ్ఛాదనం, ముందు స్త్రీత్వానికి ఆచ్ఛాదనం... మిగిలిన శరీరమంతా ఏ వస్త్రాలూ లేకుండా దంతపు ఆభరణాలతో కప్పుకుని, తిప్పుకుంటూ తిరగడం. అంతఃపురంలో అందరూ రాజకుమారి ఎలా వస్త్రధారణ చేస్తే అలాగే వస్త్రధారణ చెయ్యాలి. రోజుకొక రకమైన పోటీలు నిర్వహించేవారు. ఒక రోజు పృథుశ్రోణీ పోటీలు. అంటే అతి పెద్ద పిరుదుల పోటీ.
ఒకరోజు పృథు మృదు స్తన పోటీలు. అంటే అతి పెద్ద, అతి మృదువైన స్తనాలు ఎవరికి ఉన్నాయి అని పోటీలు.
స్త్రీత్వవిన్యాస పోటీలు. తమస్త్రీత్వాన్ని కప్పీ కప్పకుండా ప్రదర్శిస్తూ నడవటం.
ఒక సారి గహననాభి పోటీలు. అంటే లోతైన బొడ్డు ఎవరికి ఉన్నదనే పోటీలు.
ఒకసారి కురచ నడుం పోటీలు.
ఒకసారి స్త్రీలతో స్త్రీల కామకేళి పోటీలు. ఇలా అంతః పురం అంతా శృంగార పురం అయిపోయింది.
రాకుమారికి కామోద్రేకం కలిగితే ఈ నలుగురు
అనేక ఉపచారాలు చేసేవారు. వారిలో ఒకరు వక్షోజ మర్దనం చేసే వారు. ఒకరు స్త్రీత్వంలో ఆర్ద్రత పుట్టించేవారు. ఒకరు శ్రోణీ పీడనం చేసే వారు.
ఇటువంటి వాతావరణం లో రాకుమారికి శృంగార భావనలు మిన్ను ముట్టాయి. కొంత విచ్చలవిడితనం కూడా అలవాటు పడింది.
రాకుమారి అంతఃపురంలోనే కాక, రాజసభకు కూడా కురచదుస్తులు ధరించి, పైన అతిపల్చని, పారదర్శకమైన చీనాంబరాలను చుట్టుకుని వచ్చేది. ఆమెను సభలో ఏ పురుషులైనా కన్నెత్తి చూస్తే శిక్షలు చాలా కఠినంగా ఉండేవి. చిత్రసేనుడికి మంత్రులు ఇలాగే కొనసాగితే రానున్న ప్రమాదాల గురించి చెప్పారు. చిత్రసేనుడు రాకుమారికి చెప్పాడు. కానీ ఆమె వినలేదు. రాజుకు ఏం చేయాలో తోచలేదు.
ఆ సమయంలో కాంభోజదేశం నుంచి భామిని అనే తృతీయ ప్రకృతి మహిళ అంతఃపురం లో ప్రవేశించింది. (సశేషం)
Part 3
భామిని అవడానికి తృతీయ ప్రకృతి మహిళ అయినా కళ్ళు తిప్పుకోలేని అందం ఆమెది. ఎవ్వరినీ లక్ష్యపెట్టని చూపులు. ఎప్పుడూ చెరగని చిరునవ్వు. నిండైన వస్త్ర ధారణే కానీ ఇంపైన వస్త్రధారణ. శృంగార భావాన్ని ఇనుమడింప చేసే ధారణ.
భామిని విషయం లో చెప్పవలసిన విషయాలు కొన్ని ఉన్నాయి.
అంతః పురం లోని మిగతా తృతీయ ప్రకృతి స్త్రీ లలాగా రాజగురువు రూపొందించిన స్త్రీ కాదు.
కాంభోజ దేశపు రాజు వివేక వర్మ చిత్రసేనుడి మిత్రుడు. ఈమధ్య కాలంలో చిత్రసేనుడు కాంభోజ దేశానికి వెళ్లినప్పుడు తన మిత్రుడికి తన కూతురు లో వచ్చిన మార్పు గురించి చెప్పాడు. వివేక వర్మ తనయుడైన భాను వర్మ మౌనంగా అంతా విని తన తండ్రి తో ఏదో చెప్పాడు. అప్పుడు వివేక వర్మ చిత్రసేనుడితో నీతో ఒక వనిత ను పంపుతాను. ఆమె చెయ్యవలసిన పని చేస్తుంది. అని చెప్పాడు. భాను వర్మ ఎవరినో పిలిచి ఏదో చెప్పి భామిని ని పిలుచుకు రమ్మన్నాడు. ఆమె రాజసౌధం లో లేదని దగ్గర లో ఉన్న కిన్నెర వాటికకు వెళ్ళింది అని చెప్పారు. కాంభోజ దేశం లో తృతీయ ప్రకృతి స్త్రీలను కిన్నెరలు అని వ్యవహరిస్తారు. ఈమె కిన్నెర వాటికకు వెళ్ళింది అని తెలుసుకుని భాను వర్మ తనే స్వయంగా ఆమెను తీసుకుని వస్తానని వెళ్ళాడు. భాను వర్మ వెళ్ళిన కొద్దిసేపటికి భామిని వచ్చింది. భాను వర్మ తల్లి పిలిచిందని రాజ గృహంలో ఉండిపోయాడు. వివేకుడు భామినికి విషయం చెప్పి చిత్రసేనునితో అతని రాజ్యానికి వెళ్లి పని పూర్తి చేసుకుని రమ్మన్నాడు. ఆమె అలా అవంతీ నగరానికి చేరుకుంది. ఇదీ ఆమె గురించిన కొంత సమాచారం (సశేషం)
Part 4
భామినిని చిత్రాంగద కు పరిచయం చేసేటప్పుడు చిత్రసేనుడు ఇలా చెప్పాడు. "ఈమె నీ మిగిలిన చెలికత్తెల వంటిది కాదు. ఈమె పేరు భామిని. ఇక్కడ ఇటువంటి వారిని మనం తృతీయ ప్రకృతి స్త్రీలంటాము. అక్కడ కాంభోజ దేశం లో వీళ్ళని కిన్నెరలు అంటారు. ఈమె కిన్నెరల యువరాణి. ఈమెను సేవకురాలిగా చూడకు. ఒక ఇష్ట సఖిగా చూడు. ఎప్పుడూ అధికారం చూపకు. స్నేహం చూపించు. ఈమె నీకు నృత్యం, గీతం, వాద్యం వంటి ఎన్నో విద్యలను నేర్పుతుంది. నేర్చుకో." అని చెప్పాడు.
చిత్రాంగదకు భామినిలో మిగిలిన చెలికత్తెలలో లేని ఆకర్షణ కనబడింది. ఒక నిర్లక్ష్యధోరణి కనబడింది. అయినా అది స్నేహానికి అడ్డు రాలేదు. తొలి చూపులోనే స్నేహం కుదిరింది.
భామిని రాకుమారిని పలకరింపుగా నవ్వి చెయ్యి గాలిలోకి తిప్పి ఎర్ర తామరల మాలను సృష్టించి ఆమె మెడలో వేసింది. చిత్రాంగద కు ఒక్క సారిగా ఆశ్చర్యం, ఆనందం, అనురాగం పుట్టాయి. రాజకుమారిని చెయ్యి పట్టుకుని ఏకాంతమందిరంలోకి తీసుకుని వెళ్లింది. అక్కడ అనేక రకాలైన వస్త్రధారణ విధానాలను పరిచయం చేసింది. ఒక్క వస్త్రాన్ని ధరించడం, రెండు వస్త్రాలను ధరించడం, మూడు వస్త్రాలను ధరించడం వంటి ప్రక్రియలను నేర్పడం మొదలు పెట్టింది.
ఈ ప్రక్రియలో తనను తాను వివస్త్రను చేసుకుని నిలువునా నిలబడింది. ఆమె వక్షోజాలు, స్త్రీత్వం, నితంబాలు, జఘన భాగం, సుదీర్ఘ కేశ పాశాలు ఇవన్నీ మామూలు ఆడవాళ్ళకి కూడా ఇంత పొందికగా ఉండవు. ఈమె కిన్నెరలలో పద్మినీ జాతి స్త్రీ అయి ఉండొచ్చు. అనుకుంది.
ఇంతలో భామిని రాకుమారిని కూడా వివస్త్రను చేసింది. ఆమె నాభిపై అరచేతితో ఒక చరుపు చరిచింది. (సశేషం)
Part 5
భామిని చరుపుకు చిత్రాంగద లో మునుపెన్నడూ లేని ఏదో చెప్పలేని తీయని అనుభూతి. వేయి విద్యుత్ ప్రవాహాలు ఒంట్లో ప్రవహిస్తున్నట్లుగా ఉంది. ఒక మధురమైన స్వనం నోట్లోంచి వచ్చింది. చరిచింది బొడ్డు దగ్గరే అయినా అప్రయత్నంగా చిత్రాంగద తన రెండు చేతులతో తన ఆడతనాన్ని కప్పుకుంది.
అటువంటి చరుపు మళ్ళీ చరిస్తే బాగుండునని భామినికి దగ్గరగా జరిగింది. భామిని ఆమెను పట్టించుకోకుండా ఆమెకు కాంభోజ దేశపు పలువిధాల వస్త్రధారణలను నేర్పింది. ఆమె మునివేళ్ల స్పర్శకు మాటిమాటికీ తమకం తో
మూలుగుతూ భామినికి అతుక్కు పోతోంది చిత్రాంగద.
భామినిని భామ అని పిలుస్తోంది. భామినికి చనువు పెరిగింది. చిత్రాంగదను చిత్ర అనిపిలుస్తోంది.
కాంభోజ దేశం నుంచి పది రథాలలో అనేక రకాల వస్త్రాలను, ఔషధాలను రప్పించింది.
భామిని అనేక పోటీలను ప్రారంభించింది.
పోటీల్లో నెగ్గిన వారికి కాంభోజ దేశపు వస్త్రాలు బహుమానం. అని నిబంధన విధించింది.
ఆమె పెట్టిన పోటీల్లో కొన్ని ఇలా ఉన్నాయి.
ఆకులతో వస్త్రధారణ.... ఒంట్లో అంగుళం కూడా కనబడకూడదు.
జంతు చర్మ వస్త్రాలను ధరించడం.
అతి వేగంగా వస్త్రాలను మార్చుకోవడం.
తామరపువ్వులతో శరీరంలో అంగుళం కూడా కనబడకుండా కప్పుకోవడం.
ఆలింగనస్పర్థ.
నిర్ణీత సమయంలో ఎంత ఎక్కువ మందిని
కౌగలించుకోగలరు? అని.
బహు వనితా చుంబనస్పర్థ.
నిబిడస్తన స్పర్థ... కాంభోజ దేశపు ఔషధాలను అందరికీ స్తనాల పరిమాణం పెరిగేలా ఏర్పాటు చేసి వక్షోజానికి వక్షోజానికి మధ్యనున్న దూరం... నారింజ ఫలమంత, నిమ్మ ఫలమంత, బదరీ ఫలమంత, తామరతూడంత, గడ్డిపరక కూడా ప్రవేశించలేనంత... అని అనేక రకాలుగా పోటీలు పెట్టేది.
అన్ని పోటీలలో రాకుమారికే గెలుపు వచ్చేలా చూసేది.
నెమ్మదిగా రాకుమారి తో సహా అందరికీ నృత్యం, సంగీతం నేర్పింది.
భామిని వచ్చాకా అంతః పురం తీరే మారిపోయింది. కురచ దుస్తులు మాయం అయిపోయాయి. ఎక్కడ చూసినా నిండైన కాంభోజ దేశపు వస్త్రాలే. ఒక్క క్షణం కూడా భామిని లేకుండా చిత్రాంగద లేదు. (సశేషం)
Copyright and Content Quality
CD Stories has not reviewed or modified the story in anyway. CD Stories is not responsible for either Copyright infringement or quality of the published content.
Comments

Akka, chinnappudu chadivina Chandamama, bommarillu kathalanu gurtuchesaru.. Meeku ee vidam ga krutagnyatalu cheppalo teliyadam ledu. Chala thanks akka. Elantivi marinni kadalu rayamani na prarthana.

మీకు ఇంతగా నచ్చినందుకు థాంక్స్ చెల్లి. నేను తప్పకుండా ప్రయత్నిస్తాను 💕