Spouse · Telugu

Husband to heroine

Husband to heroine Cover Image
Completed | Part 2 of 3 | 2 Likes

Part 2

Part 2 Image

Tanu force cheyadam tho a add ki oppokunanu tanu team ki phone chesi naku andamaina ammayi dorikondi ani cheptundhi na wife daggara lo hotel tisukoni naku full shave chesindhi a taravata langa and sleeve less jacket vesindhi a taravata saree kattindhi alage gold bangles vesi alage bottu kuda petti shooting ki tisukoni vellindhi akkade shoot chesi shooting end chesamu.A add pedda hit ayundhi naku and ma wife ki manchi peru vachindhi.konni rojuliki oka movie direction chese chace vachindhi.adi lady orient movie and takkuva budget lo tiyali manchi heroine evvaru adigina ekkavu cheptunaru so producer oka suggests chesaru adi evvaro kadu ma husband ni so vallu ki tanu aada pilla kadu ani chepalenu enduku anta tanuki chala following vachindhi sare ane cheppu na daggariki vachindhi.tanu manchi movie direction chese chance vachindhi kani low budget movie kavadam tho heroine evvaru oppokovadam ledu nuvvu naku cheyali ani cheppandhi nenu oppokoledu tanu batimaladam vere option ledu ani oppokunanu konni rojulu movie shoot start chestamu ani cheppandhi sare annanu alage nuvvu reputi nundi ladies dress vesuko taravata shooting lo baga use avutuvani cheppaindhi nenu appudu chusukundam le annanu tanu force cheyadam sare annanu.poddune lepi Bath chepanchi half saree ichi kattukoni ra ani cheppindhi nenu kattukoni vachaka na talilo malle pull petti nuvvu prathi roju kachitanga pettuko ani rendu chetuliki gaju lu vesindhi ippudu nuvvu kitchen ki velli vanta cheyi ani cheppindhi nena ante nuvvu oka wife character chestunavu so nuvvu shooting ivi anni cheyali ani cheptundhi sare ananu oka week anta half sarees kattunanu a taravata pattu saree kattuko ani cheppindhi kattukoni vachaka e roju mana pelli roju ani e roju manaki gurthu undipovali ani tanu naku na meda ki mangalasutra kattindhi alage nalla pusulu vesindhi enti idi ani adigita Ida na gift ani e roju nundi shooting avvinte varuku na wife nuvve ani cheptundhi ide emi vaddu naku ani ante konni rojulu ani a tarava ni istam ani batimaladutundhi nenu sare ananu a roju nundi nenu wife batakadam start chesanu prati roju levadam na husband ki coffee ichi lepadam vanta cheyadam ade na pani ayopondhi

5132 Views 1 Comments
Disclaimer

CD Stories is a multilingual open platform. Stories published are generated by writers. The platform has not reviewed, modified, or validated contents and holds no liability regarding content quality or copyright infringements.

Discussion (1)

Meghana
Meghana 2 hours ago

Nice story..well written. Improve your writing skills and you can become a good writer in the future.

Want to comment? Please Login or Sign Up.
Reading preferences
100%
Home Discover 0 Alerts Writers Login