Konni rojulu taravata shooting start ayundhi nenu first shot lo half saree kattukunanu dani mida 2 scenes chesaru next shoot lo sarre kattukomanaru Dana taravata pellichupulu kosamu oka manchi saree kattukumunaru dani taravata scene lo pellikuturu laga ready avvumanaru ready ayyanu antaloki na wife vachi chala sexy ga unnavu e roju night malli pelli manaki ani chepandi intiki vellatapadu makeup tiyaky ani cheppandi sare ani siggu padute ani cheppanu.shot ready ayundhi tali katte time ki hero ni kill chestaru akkade sagam shoot ayopondhi.nenu pellikuturu dress lo ante intiki vellanu nenu ma wife kosam waiting so koncham sepu taravata vachindhi tanu gadi lo ki velli pellikiduku laga ready avvi vachindhi nenu tanuni ala chusi shock lo unna appudu tanu meda lo tali kattindhi shock nundi bayitiki ragane na medalo mangalasutra lu unnayi ippudu nundi chanipoyi varuku nuvvu na wife ani cheppandi e movie ayopoyaka nuvvu house wife undali nenu direction chestanu ani cheppandi a taravata roju nenu saree kattukoni nenu na mogudu kosam wait chestuna ninnati varuku tanu female dress lo undevadu ippudu tanu juttu cut chesi mogida laga tavaru avvadu tanuki ragane vaddinchanu nenu kuda tini iddaram shooting ki vellamu konni rojuliki movie ayopondhi pedda hit ayundhi taniki varasaga offers vachani naku kuda vachayi kani nenu house wife ga undali anukuna
Congratulations!
You've successfully completed reading all published parts of this story!
5133 Views1 Comments
Disclaimer
CD Stories is a multilingual open platform. Stories published are generated by writers. The platform has not reviewed, modified, or validated contents and holds no liability regarding content quality or copyright infringements.
Discussion (1)
Meghana2 hours ago
Nice story..well written. Improve your writing skills and you can become a good writer in the future.
Discussion (1)
Nice story..well written. Improve your writing skills and you can become a good writer in the future.